Text Link Underline Remover
   
Tab
 Trang chủ    Giới thiệu chung    Hoạt động    Trung tâm y học cổ truyền    Sản phẩm    Tài liệu tham khảo   Liên hệ
     index noidung 1
Thông báo khai trương phòng chẩn trị YHCT



Tiếp theo việc tư vấn, khám bệnh trực tuyến trên trang web : www.dokinhlac.com.vn, Trung tâm ngiên cứu và phát triển công nghệ trong Y học cổ truyền tiếp tục khai trương phòng chẩn trị YHCT :
Nam y – Đo kinh lạc – Châm cứu vào ngày 17 tháng 4 năm 2010


Tại địa điểm Phòng 106 nhà L2 Ngõ 93 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội để phục vụ việc khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu của người bệnh tại Hà Nội và các Tỉnh lân cận. Phòng chẩn trị : Nam y – Đo kinh lạc – Châm cứu là nơi kết hợp nhuần nhuyễn việc sử dụng Máy Đo kinh lạc để chẩn đoán bệnh, Châm cứu của cố Lương y Lê Văn Sửu, các bài thuốc bí truyền của cố Nhà sư - Thượng tọa Thích Thanh Thìn (người rất nổi tiếng về chữa thuốc nam tại khu vực Chùa Hương). Đặc biệt, được sự cho phép của Dược sỹ - Lương y Đào Kim Long, Trung tâm ứng dụng phép dùng thuốc trong Kỳ môn y pháp và Linh đan Thiềm ô châu, sâm Ngọc Linh vào việc điều trị và hỗ trợ điều trị Ung thư, đây là một độc môn bí truyền của Lương y Đào Kim Long.

Một số hình ảnh trong buổi lễ

Việc mở phòng khám bệnh trực tuyến và phòng khám bệnh trực tiếp là một trong những việc làm thiết thực của Trung tâm trong việc nghiên cứu và ứng dụng YHCT, nhằm giúp đỡ bệnh nhân Ung Thư và các bệnh hiểm nghèo có cơ hội được chữa trị sớm, đỡ tốn kém cho người bệnh. Mong rằng, sự cố gắng của cán bộ, nhân viên Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ trong YHCT sẽ được sự ủng hộ của các bạn đồng nghiệp và sự tin cậy của bệnh nhân.
Mọi liên hệ xin gọi trực tiếp số : 091 353 0220 – 9122 922 7695 – 04 62767511
Phòng khám làm việc : Các buổi sang từ Thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần, thời gian từ : 7h30 – 12h.

Trung tâm NC&PTCN trong YHCT

 
Thuốc XOANG Dạng Xịt Mới


Sau nhiều năm nghiên cứu. TT nghiên cứu và phát triển YHCT đã thành công trong việc điều chế thuốc CHỮA XOANG bằng Nam dược dưới dạng lọ xịt rất tiện lợi và hiệu quả.



Chi tiết, xin liên hệ:
Ông Đinh Lai Thịnh
Giám đốc TT NC&PT YHCT
ĐT: 01229227695
hoặc 0913530220



Website liên kết




   Trang trước Lên trên   

Copyright © Dokinhlac.com.vn - Email:Laithinh1966@gmail.com
Đã có tổng số: (đang Online: 15) 2587774 lượt người truy cập vào Website này!