Text Link Underline Remover
   
Tab
 Trang chủ    Giới thiệu chung    Hoạt động    Trung tâm y học cổ truyền    Sản phẩm    Tài liệu tham khảo   Liên hệ
     index noidung 1
36 trí thức tiêu biểu được trao giải “Trí tuệ Thăng Long – Hà Nội”



Trong lễ tổng kết chương trình “Trí tuệ Thăng Long – Hà Nội” hôm nay, 24-9, 36 trí thức tiêu biểu của thủ đô được trao giải “Trí tuệ Thăng Long – Hà Nội”.


Họ là những gương mặt trẻ tuổi của Thủ đô, những giáo sư tiến sĩ dưới 45 tuổi có những công trình nghiên cứu được các cơ quan chuyên môn công nhận và ứng dụng trong cuộc sống.

Điển hình như: Thạc sĩ Phạm Quang Vinh (sinh năm 1972), Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường Tài chính - Kinh tế kỹ thuật Bắc Thăng Long; Kỹ sư Đinh Lai Thịnh (1966), giám đốc Trung tâm nghiên cứu và phát triển y học cổ truyền; Phó giáo sư tiến sĩ Đỗ Minh Đức, Phó chủ nhiệm khoa địa chất, Trường đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội; Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văn Huy, Bí thư đoàn Bệnh viện Mắt Trung ương; Thạc sĩ Lê Thanh Hiếu, Phó trưởng phòng Quản lý khoa học, Sở Khoa học công nghệ Hà Nội…

Được phát động từ tháng 9-2009, chương trình “Trí tuệ Thăng Long – Hà Nội” đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng và các doanh nhân, doanh nghiệp trong cả nước.

Không chỉ tôn vinh những giá trị kinh tế, những người làm kinh tế giỏi, “Trí tuệ Thăng Long – Hà Nội” còn tôn vinh những giá trị tinh thần, những trí thức tiêu biểu đại diện cho tầng lớp trí thức trẻ của Thủ đô – những người có những cống hiến không nhỏ trong việc xây dựng Thủ đô ngàn năm văn hiến.

“Trí tuệ Thăng Long – Hà nội” là chương trình nằm trong khuôn khổ những hoạt động chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Chương trình được thực hiện dựa trên sự phối hợp của Hội Trí thức khoa học và công nghệ trẻ Việt Nam, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam và Công ty TNHH Văn hóa Thông tin Việt Nam (VINACINCO). ( xem tin ảnh --> ).

 
Thuốc XOANG Dạng Xịt Mới


Sau nhiều năm nghiên cứu. TT nghiên cứu và phát triển YHCT đã thành công trong việc điều chế thuốc CHỮA XOANG bằng Nam dược dưới dạng lọ xịt rất tiện lợi và hiệu quả.



Chi tiết, xin liên hệ:
Ông Đinh Lai Thịnh
Giám đốc TT NC&PT YHCT
ĐT: 01229227695
hoặc 0913530220



Website liên kết




   Trang trước Lên trên   

Copyright © Dokinhlac.com.vn - Email:Laithinh1966@gmail.com
Đã có tổng số: (đang Online: 2) 2585128 lượt người truy cập vào Website này!