Text Link Underline Remover
   
Tab
 Trang chủ    Giới thiệu chung    Hoạt động    Trung tâm y học cổ truyền    Sản phẩm    Tài liệu tham khảo   Liên hệ
     index noidung 1
Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ trong y học cổ truyền



Để từng bước nâng cao và phổ cập được Phương pháp chẩn bệnh bằng Đo nhiệt độ kinh lạc trong xã hội, Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ trong y học cổ truyền được thành lập tháng 5 năm 2008. Trung tâm nằm dưới sự điều hành và quản lý trực tiếp của Liên hiệp hội Khoa học và Kỹ thuật Hà nội.


Kỹ sư Đinh Lai Thịnh được bổ nhiệm làm giám đốc Trung tâm. Mục tiêu và phương hướng hoạt động của Trung tâm chú trọng vào những vấn đề sau:

- Nghiên cứu khoa học và ứng dụng , phát triển kỹ thuật mới trong lĩnh vực Y học cổ truyền để góp phần từng bước hiện đại hoá nền y học cổ truyền của nước nhà.
- Sản xuất thử nghiệm do kết quả nghiên cứu thuộc các lĩnh vực trên.
- Tham gia đào tạo và liên kết đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực Y học cổ truyền
- Phổ cập, nâng cao nhận thức của cộng đồng trong việc sử dụng y học cổ truyền.
- Thông qua giá trị của nền y học cổ truyền, nâng cao tính dân tộc, lòng tự hào và yêu nước nhằm giữ gìn bản sắc văn hoá của nước nhà trong thời kỳ hội nhập.

Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển công nghệ trong y học cổ truyền đã được sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội cấp giấy phép hoạt động số :
207/ĐK-KH&CN. Lĩnh vực hoạt động Khoa học và Công nghệ :

- Nghiên cứu Khoa học và Phát triển công nghệ trong lĩnh vực y học cổ truyền.
- Hợp tác trong nước và quốc tế trong Nghiên cứu và Phát triển thuộc lĩnh vực y học cổ truyền.
- Thực hiện các dịch vụ Khoa học và Công nghệ bao gồm : Tư vấn, tham gia đào tạo, chuyển giao công nghệ, tổ chức hội thảo khoa học trong lĩnh vực y học cổ truyền.
- Tổ chức sản xuất thử nghiệm từ kết quả nghiên cứu thuộc lĩnh vực y học cổ truyền.

Từ ngày thành lập, trung tâm đã có nhiều hoạt động như : Tham gia hội chợ thiết bị và công nghệ ( Techmart 2008), Phối hợp với các hội Đông y ở các địa phương đào tạo và chuyển giao phương pháp Đo kinh lạc để chẩn bệnh cho các hội viên là thầy thuốc Đông y. Ngoài ra Trung tâm còn tổ chức các buổi báo cáo khoa học, nói truyện về Đo kinh lạc cho các đơn vị là câu lạc bộ Đông Y, bệnh viện Đông y của một số địa phương.
Trung tâm đã đăng ký đề tài Khoa học “ Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo máy đo nhiệt độ 25 kênh dùng trong y học cổ truyền” cũng gọi là ( máy Đo kinh lạc TS- 2010) do KS Đinh Lai Thịnh làm chủ nhiệm đề tài, đề tài sẽ được thực hiện trong năm 2009.

 
Thuốc XOANG Dạng Xịt Mới


Sau nhiều năm nghiên cứu. TT nghiên cứu và phát triển YHCT đã thành công trong việc điều chế thuốc CHỮA XOANG bằng Nam dược dưới dạng lọ xịt rất tiện lợi và hiệu quả.



Chi tiết, xin liên hệ:
Ông Đinh Lai Thịnh
Giám đốc TT NC&PT YHCT
ĐT: 01229227695
hoặc 0913530220



Website liên kết




   Trang trước Lên trên   

Copyright © Dokinhlac.com.vn - Email:Laithinh1966@gmail.com
Đã có tổng số: (đang Online: 4) 2585472 lượt người truy cập vào Website này!