Text Link Underline Remover
   
Tab
 Trang chủ    Giới thiệu chung    Hoạt động    Trung tâm y học cổ truyền    Sản phẩm    Tài liệu tham khảo   Liên hệ
     index noidung 1
Bế giảng lớp chẩn bệnh bằng Đo Kinh Lạc khóa XI


Đầu tháng 12 năm 2011, Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ trong Y học cổ truyền tổ chức bế giảng lớp chuyển giao công nghệ : Chẩn bệnh bằng phương pháp Đo nhiệt độ kinh lạc...

Đến dự bế giảng có Giáo sư Vũ Hoan – Chủ tịch liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hà Nội, Lương y – Dược sỹ Đào Kim Long, Lương y – Võ Sư Đỗ Tuấn … Và toàn thể anh chị em học viên Khóa XI Đo Kinh Lạc ( mời xem ảnh ở mục các khóa đào tạo ). Phát biểu tại buổi bế giảng Giáo sư Vũ Hoan đã chúc mừng anh chị em học viên đã hoàn thành khóa học, nắm bắt và làm chủ được công nghệ mới trong việc chẩn bệnh bằng máy Đo Kinh Lạc. Giáo sư cũng nhắc nhở và động viên các học viên trong việc ứng dụng công nghệ nhằm hiện đại hóa nền y học cổ truyền của nước nhà.


Thay mặt anh chị em học viên, Lương y Lê Minh Sơn ( sinh năm 1941 ) đã phát biểu cám ơn Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển YHCT đã đào tạo, chuyển giao công nghệ Đo Kinh Lạc ( bắt mạch bằng máy đo ) cho các học viên. Lương y cũng thay mặt các học viên hứa sẽ đem công nghệ mới về các địa phương để phục vụ tốt việc khám và chữa bệnh cho nhân dân.

 
Thuốc XOANG Dạng Xịt Mới


Sau nhiều năm nghiên cứu. TT nghiên cứu và phát triển YHCT đã thành công trong việc điều chế thuốc CHỮA XOANG bằng Nam dược dưới dạng lọ xịt rất tiện lợi và hiệu quả.



Chi tiết, xin liên hệ:
Ông Đinh Lai Thịnh
Giám đốc TT NC&PT YHCT
ĐT: 01229227695
hoặc 0913530220



Website liên kết




   Trang trước Lên trên   

Copyright © Dokinhlac.com.vn - Email:Laithinh1966@gmail.com
Đã có tổng số: (đang Online: 3) 2585350 lượt người truy cập vào Website này!