Text Link Underline Remover
   
Tab
 Trang chủ    Giới thiệu chung    Hoạt động    Trung tâm y học cổ truyền    Sản phẩm    Tài liệu tham khảo   Liên hệ
     index noidung 1
Máy đo kinh lạc – Cúp vàng Techmart 2012



Chợ Công nghệ và Thiết bị quốc tế Việt Nam 2012 (International Techmart Vietnam 2012) do Bộ KHCN, Ủy ban KHCN ASEAN, UBND TP Hà Nội, UBND TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức từ ngày 20 đến 23-9 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE Hà Nội.


Bộ trưởng KH&CN Nguyễn Quân, phó chủ nhiệm ủy ban KH,CN và môi trường quốc hội Lê Bộ Lĩnh trao cúp vàng và giấy chứng nhận cho các sản phẩm

Với sự góp mặt của hơn 550 gian hàng chào bán gần 3.000 công nghệ và thiết bị mới đã chính thức khai mạc tại Hà Nội hôm 20/9/2012 . Các công nghệ và thiết bị chủ yếu tập trung ở lĩnh vực công nghệ sinh học, năng lượng sạch và năng lượng tái tạo, vật liệu mới, điện - tự động hóa, công nghệ chế biến thực phẩm…. Đặc biệt, tại Techmart 2012 có thể bắt gặp nhiều công nghệ mới khẳng định sự ham học hỏi, khả năng làm chủ công nghệ và sức sáng tạo của người Việt Nam. Đã có hơn 1.000 đại diện các sở, ban ngành, các doanh nghiệp và bà con nông dân đến tham dự các hội thảo khoa học và các buổi thuyết trình công nghệ mới.

Đến với Techmart 2012 lần này, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển công nghệ trong Y học cổ truyền mang đến những thế hệ Máy Đo Kinh Lạc TS – 208 và TS -2010 . Sản phẩm Máy Đo Kinh Lạc model TS- 208, TS-2010 với ưu điểm chẩn bệnh nhanh chóng, chính xác, hiệu quả, dễ sử dụng đã thu hút sự quan tâm của khách tham quan Chợ công nghệ, đã thu hút được hơn 700 lượt khách tham quan gian hàng.

Tại lễ bế mạc ngày 23/9, Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ trong YHCT là 1 trong 71 doanh nghiệp trong nước được trao Cúp vàng Techmart (xin xem phần tin ảnh). Đây cũng là vinh dự và niềm tự hào của nhóm nghiên cứu nói riêng và Đông y Việt nam nói chung đã tạo ra được một sản phẩm khoa học có tính ứng dụng cao. Trung tâm sẽ cố gắng phấn đấu trong nghiên cứu, ứng dụng, quảng bá để các thiết bị Đo Kinh lạc đến với các cơ sở Y tế phục vụ cho công tác khám chữa bệnh góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

 
Thuốc XOANG Dạng Xịt Mới


Sau nhiều năm nghiên cứu. TT nghiên cứu và phát triển YHCT đã thành công trong việc điều chế thuốc CHỮA XOANG bằng Nam dược dưới dạng lọ xịt rất tiện lợi và hiệu quả.



Chi tiết, xin liên hệ:
Ông Đinh Lai Thịnh
Giám đốc TT NC&PT YHCT
ĐT: 01229227695
hoặc 0913530220



Website liên kết




   Trang trước Lên trên   

Copyright © Dokinhlac.com.vn - Email:Laithinh1966@gmail.com
Đã có tổng số: (đang Online: 8) 2587851 lượt người truy cập vào Website này!