Text Link Underline Remover
   
Tab
 Trang chủ    Giới thiệu chung    Hoạt động    Trung tâm y học cổ truyền    Sản phẩm    Tài liệu tham khảo   Liên hệ
     index noidung 1
Bế giảng lớp đo kinh lạc Khóa 12



Ngày 23/12/2012 Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển công nghệ trong YHCT tổ chức bế giảng lớp chuyển giao công nghệ Đo kinh lạc Khóa 12. Tới dự bế giảng có TS- Phó GS Trần Trí Bảo nguyên tổng thư ký hội sinh lý Việt Nam, TS – Phó GS Khổng Doãn Điền UV BCH LHH KH Hà Nội, Tổng thư ký hội cơ học Hà Nội.

Lớp đokinhlạc K12 có 22 học viên, đến từ nhiều Tỉnh, Thành khác nhau như Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Bắc Giang v.v… Điểm đặc biệt của các lớp Đo kinh lạc các khóa về sau là số lượng các BS, Ys đông hơn, trẻ hơn điều đó nói lên sự phát triển của YHCTnói chung và Đo kinh lạc nói riêng. K12 có 6 Ths Đông y, 8 Bs còn lại là Y sỹ và Lương y, nhìn chung các học viên sau khóa học nắm được phương pháp Đo kinh lạc, có thể ứng dụng tốt phương pháp để phục vụ khám và điều trị tai địa phương. Một số học viên đã được cung cấp máy để triển khai tại các Tỉnh, Thành. Phát biểu tại lễ bế giảng, Ts- PGS Trần Trí Bảo – (một trong những người đầu tiên tham gia nghiên cứu cùng cố LY Lê Văn Sửu) đã rất xúc động trước những thành công của Đo kinh lạc và của Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển YHCT. Ông cũng bày tỏ sự lạc quan, tin tưởng vào tính khoa học, hiệu quả của phương pháp Đo kinh lạc. Thay mặt các học viên, LY Nguyễn văn Hoàn (SN 1949 – Nghệ An) đã rất cảm động khi bày tỏ lòng biết ơn đến Trung tâm đã tạo mọi điều kiện cho các học viên tiếp thu được những kiến thức mới, tiếp thu khoa học công nghệ trong khám bệnh bằng ĐY. LY Hoàn cũng thay mặt các học viên hứa sẽ cố gắng đem hết hiểu biết của mình để phục vụ bệnh nhân, phục vụ xã hội. Lễ bế giảng đã diễn ra trong không khí cởi mở, thân mật và kết thúc tốt đẹp. (xin xem phần tin ảnh)

 
Thuốc XOANG Dạng Xịt Mới


Sau nhiều năm nghiên cứu. TT nghiên cứu và phát triển YHCT đã thành công trong việc điều chế thuốc CHỮA XOANG bằng Nam dược dưới dạng lọ xịt rất tiện lợi và hiệu quả.



Chi tiết, xin liên hệ:
Ông Đinh Lai Thịnh
Giám đốc TT NC&PT YHCT
ĐT: 01229227695
hoặc 0913530220



Website liên kết




   Trang trước Lên trên   

Copyright © Dokinhlac.com.vn - Email:Laithinh1966@gmail.com
Đã có tổng số: (đang Online: 5) 2587848 lượt người truy cập vào Website này!