Text Link Underline Remover
   
Tab
 Trang chủ    Giới thiệu chung    Hoạt động    Trung tâm y học cổ truyền    Sản phẩm    Tài liệu tham khảo   Liên hệ
     index noidung 1
Bế giảng lớp đo kinh lạc Khóa 13



Ngày 29/6/2014 Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển công nghệ trong YHCT tổ chức bế giảng lớp Dokinhlac K13.

Lớp Dokinhlac K13 có tất cả 23 học viên đến từ nhiều tỉnh thành như Quảng Ninh, Nam Định, Hải Dương, Bắc Giang, Nghệ An… Trải qua qúa trình Nghiên cứu & Phát triển, Trung tâm đã xây dựng và hoàn thiện bộ giáo trình về Phương pháp chẩn bệnh bằng máy Dokinhlac, lớp được học tập trong 3 tháng, trong đó có ½ thời gian học thục hành, ½ thời gian học lý thuyết.

Càng ngày học viên theo học Dokinhlac càng trẻ và có trình độ. Điều đó nói lên sự quan tâm và tình yêu đối với YHCT của lớp trẻ không hề giảm sút như một số người đã nghĩ.
Trong số học viên khóa K13 có 2 Thạc sỹ YHCT, 16 Bác sỹ YHCT và 5 y sỹ YHCT. Đến dự lễ bế giảng còn có Ông Cao Thế Hải, Phó chủ tịch Hội Đông y TP Hà Nội, Bà Nguyến Thị Minh chủ tịch hội Đông Y huyện Ba Vì. Lễ bế giảng đã diên ra trong bầu không khí trang trọng và thân mật, các học viên đã rất phấn khởi khi được dự khóa học này ( xem them phần tin ảnh).


 
Thuốc XOANG Dạng Xịt Mới


Sau nhiều năm nghiên cứu. TT nghiên cứu và phát triển YHCT đã thành công trong việc điều chế thuốc CHỮA XOANG bằng Nam dược dưới dạng lọ xịt rất tiện lợi và hiệu quả.



Chi tiết, xin liên hệ:
Ông Đinh Lai Thịnh
Giám đốc TT NC&PT YHCT
ĐT: 01229227695
hoặc 0913530220



Website liên kết




   Trang trước Lên trên   

Copyright © Dokinhlac.com.vn - Email:Laithinh1966@gmail.com
Đã có tổng số: (đang Online: 2) 2586080 lượt người truy cập vào Website này!