Text Link Underline Remover
   
Tab
 Trang chủ    Giới thiệu chung    Hoạt động    Trung tâm y học cổ truyền    Sản phẩm    Tài liệu tham khảo   Liên hệ
     index noidung 1
Đại hội liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật hà nội khóa VII



Trong hai ngày 22 và 23/5/2015, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh đã diễn ra Đại hội lần thứ VII Liên hiệp các Hội KHKT Hà Nội, nhiệm kỳ 2015-2020. Đại hội có sự tham gia của 155 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 5 vạn trí thức thủ đô.


Các đồng chí Nguyễn Thế Thảo - Chủ tịch UBND Thành phố, Lê Hồng Sơn - Phó Chủ tịch UBND TP, Hồ Quang Lợi - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy đại diện cho lãnh đạo Thành ủy, UBND TP tham dự Đại hội.
GS.TSKH Đặng Vũ Minh Chủ tịch và các Phó Chủ tịch LHH Việt Nam là TS. Trần Việt Hùng, TS. Phan Tùng Mậu tham dự Đại hội.


Toàn cảnh Đại hội


Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ VI đã nêu bật những thành tích của đội ngũ trí thức thủ đô tâm huyết vượt khó và sáng tạo để lập nên một bản thành tích trong hoạt động rất đáng tự hào: Công tác chính trị, đoàn kết tập hợp trí thức, Thông tin tuyên truyền và Phổ biến kiến thức; Công tác tư vấn phản biện và giám định xã hội… đã có những khởi sắc hơn so với những nhiệm kỳ trước. Phương hướng hoạt động của LHH Hà Nội trong nhiệm kỳ VII là tiếp tục khẳng định thế mạnh và vị thế của trí thức thủ đô trong quá trình xây dựng và phát triển, đi lên của thủ đô và đất nước. Phát biểu với Đại hội, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo đã đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của trí thức thủ đô vào những thành tựu của thủ đô hôm nay và mong muốn trí thức thủ đô và cụ thể là các hoạt động của LHH Hà Nội trong nhiệm kỳ mới phải nâng cao hơn nữa về chất, lan tỏa các hoạt động của đội ngũ trí thức thủ đô tới cả nước cũng như tham gia các công trình, đề án, đề tài khoa học trọng điểm của Thành phố. Đồng chí Phó Bí thư TU, Chủ tịch UBND TP đã thay mặt lãnh đạo thành phố trao bức trướng chúc mừng Đại hội.


Phó Bí thư TU, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo trao bức trướng chúc mừng Đại hội


Trong lời phát biểu đầy xúc động của GS.TSKH Đặng Vũ Minh thay mặt cho lãnh đạo LHH Việt Nam đánh giá cao những thành tích nhiệm kỳ qua của LHH Hà Nội, tinh thần vượt khó, tính sáng tạo trong hoạt động của đội ngũ trí thức thủ đô. Thay mặt cho LHH Việt Nam, GS.TSKH Đặng Vũ Minh đã trao tặng bức trướng cho LHH Hà Nội với niềm kỳ vọng ở một nhiệm kỳ mới của trí thức thủ đô.


GS.TSKH Đặng Vũ Minh - Chủ tịch LHH Việt Nam trao bức trướng chúc mừng Đại hội


Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kỳ mới với 65 trí thức, trong đó có 19 ủy viên thường vụ. GS.TS Vũ Hoan tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu vào cương vị Chủ tịch LHH nhiệm kỳ VII cùng các Phó Chủ tịch là TS. Trần Danh Lợi (kiêm Tổng thư ký), TS. Lê Xuân Rao, PGS.TS Bùi Thị An. Sau 2 ngày làm việc, Đại hội đã thành công tốt đẹp.


Ban chấp hành khóa 7 chụp ảnh kỷ niệm với các vị khách quý



 
Thuốc XOANG Dạng Xịt Mới


Sau nhiều năm nghiên cứu. TT nghiên cứu và phát triển YHCT đã thành công trong việc điều chế thuốc CHỮA XOANG bằng Nam dược dưới dạng lọ xịt rất tiện lợi và hiệu quả.



Chi tiết, xin liên hệ:
Ông Đinh Lai Thịnh
Giám đốc TT NC&PT YHCT
ĐT: 01229227695
hoặc 0913530220



Website liên kết




   Trang trước Lên trên   

Copyright © Dokinhlac.com.vn - Email:Laithinh1966@gmail.com
Đã có tổng số: (đang Online: 4) 2587555 lượt người truy cập vào Website này!