Text Link Underline Remover
   
Tab
 Trang chủ    Giới thiệu chung    Hoạt động    Trung tâm y học cổ truyền    Sản phẩm    Tài liệu tham khảo   Liên hệ
     index noidung 1
Chương trình y, dược học Việt Nam với sức khỏe người Việt – Giải thưởng Lê Hữu Trác lần thứ IV



Những năm qua, ngành y tế nước ta đã có những bước tiến lớn. Nổi bật là các thầy thuốc Việt Nam đã thành công trong việc ghép tạng, phẫu thuật nội soi phổi, ghép tế bào gốc đồng loại.


Đây là minh chứng rõ nhất, thể hiện trình độ, tay nghề của đội ngũ y, bác sĩ nước ta không kém gì các thầy thuốc của những nước có nền y học tiên tiến nhất.

Chương trình “Y dược học Việt Nam vì sức khỏe người Việt” nhằm vinh danh những thành tựu, biểu dương các cá nhân, tập thể đã tích cực tham gia vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân; Tiếp tục khơi dậy sức mạnh đoàn kết, thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ cho nhân dân và mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Chương trình “Y dược học Việt Nam vì sức khỏe người Việt” – Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam sẽ được truyền hình trực tiếp vào 14h30, ngày 4/10/2015 trên kênh Truyền hình HN1.

Đến dự trương trình có ông Đào Trọng Thi – UVTW Đảng, Chủ nhiệm ủy ban văn hóa giáo dục - Thanh thiếu niên nhi đồng Quốc Hội. Ông Phạm Văn Tân, phó chủ tịch, tổng thư ký Liên hiệp các hội khoa học – Kỹ thuật Việt Nam. Ông Dương Trung Quốc, đại biểu quốc hội, phó chủ tịch hội Sử học Việt Nam. Ngoài ra còn có gần 100 thầy thuốc, lương y, bác sỹ từ khắp các tỉnh, thành trên toàn quốc tham gia chương trình này.

Kỹ sư Đinh Lai Thịnh – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ trong YHCT cũng vinh dự được trao giải lần này. Với sản phẩm Máy đo kinh lạc, một công cụ đắc lực giúp các thầy thuốc YHCT trong chẩn đoán và điều trị bệnh đã được ban tổ chức và các đồng nghiệp đánh giá cao.

( Xem them phần tin ảnh trong buổi Lễ)


 
Thuốc XOANG Dạng Xịt Mới


Sau nhiều năm nghiên cứu. TT nghiên cứu và phát triển YHCT đã thành công trong việc điều chế thuốc CHỮA XOANG bằng Nam dược dưới dạng lọ xịt rất tiện lợi và hiệu quả.



Chi tiết, xin liên hệ:
Ông Đinh Lai Thịnh
Giám đốc TT NC&PT YHCT
ĐT: 01229227695
hoặc 0913530220



Website liên kết




   Trang trước Lên trên   

Copyright © Dokinhlac.com.vn - Email:Laithinh1966@gmail.com
Đã có tổng số: (đang Online: 3) 2588331 lượt người truy cập vào Website này!