Text Link Underline Remover
   
Tab
 Trang chủ    Giới thiệu chung    Hoạt động    Trung tâm y học cổ truyền    Sản phẩm    Tài liệu tham khảo   Liên hệ
     index noidung 1
Lễ bế giảng lớp Đo Kinh Lạc khóa 15



Cuối tháng 7 năm 2016, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Hà Nội – Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ trong y học cổ truyền đã tổ chức bế giảng lớp Chẩn bệnh bằng đo nhiệt độ kinh lạc K15.


Tới dự lễ bế giảng có GS-TSKH Nguyễn Thiện Phúc chủ tịch hội Khoa học Robot Việt Nam, GS-TS Chu Quốc Trường nguyên viện trưởng viện YHCT TW, PGS-TS Nguyễn Quốc Trung nguyên trưởng khoa Điện tử-Viễn thông ĐHBKHN, Lương y Đào Ngọc Bảo chủ tịch hội ĐY quận Hai Bà Trưng Hà Nội cùng toàn thể học viên của khóa học. Khóa học Đokinhlac K15 gồm 24 học viên tập trung về từ các tỉnh thành phía bắc như Lạng Sơn, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hải phòng, Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa, Hà Nội.v.v..

Phát biểu tại lễ bế giảng, GS Nguyễn Thiện Phúc, GS Chu Quốc Trường đều đánh giá cao sự phát triển của Trung tâm nghiên cứu & Phát triển công nghệ trong YHCT nói chung cũng như của môn học đokinhlạc nói riêng. Môn học đã góp phần thực tế trong việc hiện đại hóa YHCT, đem lại nhiều kiến thúc cho học viên, và quan trọng hơn đem lại sự tự tin, sự say mê cho các bạn trẻ trong việc học và chữa bệnh bằng YHCT.

Với bề dày kinh nghiệm, sự quản lý và điều hành sáng tạo của KS- Đinh Lai Thịnh, trung tâm đã đào tạo ra nhiều học viên có khả năng làm việc tốt. K15 tốt nghiệp với rất nhiều học viên trẻ tuổi, tỷ lệ khá, giỏi chiếm gần 80%. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, thân mật và đã thành công tốt đẹp.

Xin mời xem thêm phần tin ảnh...

 
Thuốc XOANG Dạng Xịt Mới


Sau nhiều năm nghiên cứu. TT nghiên cứu và phát triển YHCT đã thành công trong việc điều chế thuốc CHỮA XOANG bằng Nam dược dưới dạng lọ xịt rất tiện lợi và hiệu quả.



Chi tiết, xin liên hệ:
Ông Đinh Lai Thịnh
Giám đốc TT NC&PT YHCT
ĐT: 01229227695
hoặc 0913530220



Website liên kết




   Trang trước Lên trên   

Copyright © Dokinhlac.com.vn - Email:Laithinh1966@gmail.com
Đã có tổng số: (đang Online: 24) 2585392 lượt người truy cập vào Website này!