Text Link Underline Remover
   
Tab
 Trang chủ    Giới thiệu chung    Hoạt động    Trung tâm y học cổ truyền    Sản phẩm    Tài liệu tham khảo   Liên hệ
     index noidung 1
Phần Mềm Mới








Các chức năng phần này cơ bản giống với Phiên bản 1.



Phần này giống Phiên bản 1 nhưng có thêm phần nghề nghiệp. Phiên bản mới này lưu trữ không hạn chế số lần đo, ta có thể tìm lại số đo lần trước hoặc khi muốn so sánh giữa các lần đo với nhau ở ngay cửa sổ này.



Với phiên bản 2 này, Phần chẩn bệnh được đưa sang bên phải màn hình. Sau khi nghiên cứu số đo ta muốn tìm hiểu bệnh danh nào chỉ cần kích đúp vào bệnh danh đó. Nếu ta chữa cho bệnh nhân bệnh nào ta đánh dấu vào ô trước bệnh danh, như thế các lần sau khi muốn kiểm tra lại ta vẫn lưu trữ được bệnh án của bệnh nhân.



Với phiên bản mới này, từng bệnh danh sẽ có thêm phần : Biện chứng,Triệu chứng, Bệnh lý, Phép chữa ( dùng thuốc và châm cứu ).
Phiên bản mới này thêm bệnh của 12 đường kinh, tổng cộng là 140 bệnh danh, hơn 300 bài thuốc điều trị và gần 500 phương huyệt châm cứu có hiệu phù hợp với từng bệnh danh. Ngoài việc dùng cổ phương thầy thuốc có thể gia giảm theo ý bằng cách đánh dấu vào ô trước bài thuốc hoặc ô trước bài châm cứu.
Phần phụ lục phiên bản 2 này cập nhật 14 bệnh ung thư và cách chữa để tham khảo.





Phiên bản mới này đưa thêm phần tra cứu Đông dược để các thầy thuốc tiện trong việc tra cứu. Muốn tìm vị thuốc nào chỉ cần gõ tên thuốc vào dòng Find ở trong phần Tra cứu đông dược.



Trong bảng tra các vị Đông dược có : Tính vị, quy kinh, hiệu dụng, lượng dùng cho từng vị thuốc.



Trong phần in ra trong phiếu : Chẩn bệnh bằng Đo kinh lạc , ngoài nhận định theo Bát cương, Chẩn bệnh còn có cả đơn thuốc hoặc bài châm cứu đã chọn ở phần trên. Nếu ta chọn đồng thời cả 2 bài thuốc hoặc 2 bài châm cứu thì trong bản in cũng in ra cả
2. Phần này sẽ rất thuận lợi cho các cơ sở y tế hoặc trong bệnh viện vì phòng khám và khoa dược riêng.

 
Thuốc XOANG Dạng Xịt Mới


Sau nhiều năm nghiên cứu. TT nghiên cứu và phát triển YHCT đã thành công trong việc điều chế thuốc CHỮA XOANG bằng Nam dược dưới dạng lọ xịt rất tiện lợi và hiệu quả.



Chi tiết, xin liên hệ:
Ông Đinh Lai Thịnh
Giám đốc TT NC&PT YHCT
ĐT: 01229227695
hoặc 0913530220



Website liên kết




   Trang trước Lên trên   

Copyright © Dokinhlac.com.vn - Email:Laithinh1966@gmail.com
Đã có tổng số: (đang Online: 2) 2587504 lượt người truy cập vào Website này!