Text Link Underline Remover
   
Tab
 Trang chủ    Giới thiệu chung    Hoạt động    Trung tâm y học cổ truyền    Sản phẩm    Tài liệu tham khảo   Liên hệ
     index noidung 1
Giới Thiệu Máy Đo Kinh Lạc TS – 208

Ts - 208


Máy Đo Kinh Lạc Model Ts – 208 là mẫu máy đo mới nhất do nhóm nghiên cứu Phương pháp Chẩn bệnh bằng Đo nhiệt độ kinh lạc hoàn thành vào tháng 1 năm 2008.

Ưu điểm của máy TS – 208 :

- Đây là mẫu máy được thiết kế gọn, nhẹ, tiện sử dụng.
- Có thể nói TS – 208 là một máy “ Ba trong một”, vừa có chức năng hiển thị như một máy tính, vừa có chức năng đo như một máy Đo Kinh lạc, vừa được tích hợp Phần mềm phiên bản 2.0 ( Xem phần giới thiệu phiên bản phần mềm mới 2.0).


Ảnh máy Đo kinh Lạc Model Ts – 208










- Với thiết kế mang tính chuyên nghiệp, máy Đo kinh lạc TS – 208 chỉ để phục vụ và sử dụng cho việc khám, chữa bệnh Đông y Bằng phương pháp Đo nhiệt độ kinh lạc. Do vậy nâng cao được tính chuyên nghiệp, bảo vệ được bản quyền và lợi ích của người sử dụng máy, không sợ những hư hỏng do Virus hay những lỗi do phần mềm khác gây ra.
- Do được thiết kế trên máy Notebook nên gọn, nhẹ, dễ di chuyển, thuận lợi cho việc khám chữa bệnh của thầy thuốc.
- Khi cần Đo, khám ngưồi thầy thuốc chỉ cần cắm đầu đo vào máy là sử dụng được. Khi cần di chuyển hoặc không đo,lại rút đầu đo ra khỏi máy như vậy rất thuận tiện cho việc bảo quản và quản lý máy đo.
- Dung lượng nhớ của mấy có thể nhớ được hàng chục nghìn hồ sơ và bệnh án của bệnh nhân nên việc tra cứu và tìm bệnh nhân cũ rất nhanh chóng và tiện lợi. Điều này sẽ giảm bớt thời gian của bệnh nhân khi đến khám lại.
- Máy TS – 208 sẽ là một công cụ đắc lực giúp cho các thầy thuốc Đông y trong kỷ nguyên của cuộc sống số và góp phần vào việc hiện đại hoá nền Y học cổ truyền của nước nhà.
- Do được chế tạo trong nước nên máy TS – 208 có gía thành hợp lý, bảo hành nhanh chóng và dễ sử dụng. Đó là những ưu điểm nổi bật của Máy Đo kinh lạc TS – 208.

 
Thuốc XOANG Dạng Xịt Mới


Sau nhiều năm nghiên cứu. TT nghiên cứu và phát triển YHCT đã thành công trong việc điều chế thuốc CHỮA XOANG bằng Nam dược dưới dạng lọ xịt rất tiện lợi và hiệu quả.



Chi tiết, xin liên hệ:
Ông Đinh Lai Thịnh
Giám đốc TT NC&PT YHCT
ĐT: 01229227695
hoặc 0913530220



Website liên kết




   Trang trước Lên trên   

Copyright © Dokinhlac.com.vn - Email:Laithinh1966@gmail.com
Đã có tổng số: (đang Online: 1) 2585494 lượt người truy cập vào Website này!