Text Link Underline Remover
   
Tab
 Trang chủ    Giới thiệu chung    Hoạt động    Trung tâm y học cổ truyền    Sản phẩm    Tài liệu tham khảo   Liên hệ
     index noidung 1
Tôi bị bệnh ung thư máu



THÂN ÁI CHÀO CÁC BẠN!

Tôi tên là Trần Hoàng Yến Thiên, sinh năm 1982. Tháng 11/2007, tôi sinh được con trai đầu lòng, gia đình tôi rất hạnh phúc. Nhưng khi con trai tôi được 5 tháng thì tôi bị sốt rất cao, tôi được gia đình đưa vào cấp cứu ở bệnh viện nhiệt đới, họ cho tôi xét nghiệm máu nhưng không tìm ra bệnh nên họ chuyển tôi qua bệnh viện truyền máu và huyết học để làm xét nghiệm tủy đồ...


Đất trời như sụp đổ khi tôi nghe bác sĩ thông báo kết quả xét nghiệm tủy của tôi, tôi bị ung thư máu. Cả gia đình ai cũng khóc cho tôi.


Tôi nghe lời bác sĩ và nhập viện để điều trị bằng phương pháp hóa trị. Khi tôi điều trị được 3 đợt thì bác sĩ vào tư vấn cho tôi đi ghép tủy để kéo dài thời gian sống. Ông nói rằng nếu tôi ghép tủy thì sẽ sống được khoảng 10 năm nữa nhưng với điều kiện phải tìm được tủy tương thích và khi ghép vào cơ thể không bị đào thải thì mới sống được chừng đó năm. Chi phí ghép tủy không phải là nhỏ, vào thời điểm năm 2008 là khoảng 450 triệu nếu bạn không có bảo hiểm. Tôi thật sự hoang mang lắm, nghe nhiều người chỉ uống cây thuốc này, lá thuốc kia và thầy bà này nọ tôi cũng không biết tin ai nữa.

Tôi tính mặc kệ cho nó ra sao thì ra nhưng nghĩ lại con mình thì còn quá nhỏ nếu mình chết đi thì tội nghiệp cho con quá. Thật là ông trời còn thương đưa đẩy cho tôi gặp được bác Minh Nguyệt, là bạn thân của bác ruột tôi, bác ấy cũng bệnh giống tôi và đã chữa khỏi bệnh nhờ uống thuốc của thầy Đào Kim Long. Bác Nguyệt cho tôi số điện thoại và bảo tôi liên lạc với thầy. Tôi cũng có kể chuyện này cho hai người nằm chung phòng bệnh với tôi là bà Bé Sáu ở Đồng Tháp và chị Nguyễn Thị Cẩm Thu ở Gò Vấp. Cả 3 chúng tôi sau khi điều trị hóa chất hết 4 đợt là quyết định theo uống thuốc của thầy Đào Kim Long luôn.


May mắn làm sao sau khi theo thầy uống thuốc tôi đã khỏe lại, bây giờ khoảng nửa năm tôi lại đi vào bệnh viện xét nghiệm lại, bác sĩ nói kết quả rất tốt và tôi có thể sanh thêm em bé nữa. Cả hai người nằm chung là bà Bé Sáu và chị Cẩm Thu cũng rất khỏe giống như tôi vậy, chúng tôi lâu lâu vẫn liên lạc hỏi thăm nhau mà.

Chắc khi các bạn đọc bài viết này sẽ nghĩ đó là phép màu phải không? Cho đến tận bây giờ tôi cũng không tin là mình lại còn sống nữa. Tôi rất mang ơn thầy Đào Kim Long vì nhờ có thuốc của thầy mà tôi còn sống để chăm sóc cho con mình khôn lớn.


Bài viết này xin gởi lời tri ân sâu sắc của gia đình tôi đối với thầy. Hy vọng khi các bạn đọc được những suy nghĩ của tôi qua bài viết này sẽ giúp các bạn không còn nản chí khi bản thân mình hay người thân của mình mắc phải căn bệnh nan y này.

Tiện thể tôi ghi lại địa chỉ và số điện thoại của tôi trong bài viết này, biết đâu có thể bạn cần tư vấn từ một người bệnh như tôi thì sao?

Địa chỉ: 423 Điện Biên Phủ p3q3,
Điện thoại: 0907623683.

Thành phố Hồ Chí Minh, 03/01/2011
Trần Hoàng Yến Thiên

 
Thuốc XOANG Dạng Xịt Mới


Sau nhiều năm nghiên cứu. TT nghiên cứu và phát triển YHCT đã thành công trong việc điều chế thuốc CHỮA XOANG bằng Nam dược dưới dạng lọ xịt rất tiện lợi và hiệu quả.



Chi tiết, xin liên hệ:
Ông Đinh Lai Thịnh
Giám đốc TT NC&PT YHCT
ĐT: 01229227695
hoặc 0913530220



Website liên kết




   Trang trước Lên trên   

Copyright © Dokinhlac.com.vn - Email:Laithinh1966@gmail.com
Đã có tổng số: (đang Online: 8) 2585476 lượt người truy cập vào Website này!