Text Link Underline Remover
   
Tab
 Trang chủ    Giới thiệu chung    Hoạt động    Trung tâm y học cổ truyền    Sản phẩm    Tài liệu tham khảo   Liên hệ
     index noidung 1
Đẩy mạnh hoạt động sáng tạo khoa học và công nghệ tại Hà Nội


Ngày 07/6/2012, tại Liên hiệp các Hội KH&KT Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Tổng kết giải thưởng sáng tạo Khoa học Công nghệ năm 2011 và phát động giải thưởng năm 2012 đến các Sở ban ngành, các đơn vị và các nhà khoa học trên địa bàn..

Đến dự có đồng chí Vũ Như Hạnh -Phó GĐ Sở KHCN Hà Nội, đ/c Nguyễn Thu Hà - Ban khoa giáo Thành phố; GSTS Vũ Hoan - Chủ tịch LHH cùng các nhà khoa học trong giới trí thức Thủ đô.

Trong Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam năm 2011, Hà Nội có 10 đề tài tham dự và kết quả đã đạt 05 giải Ba và 01 giải Khuyến khích ở đa dạng các lĩnh vực như Cơ khí tự động hóa, Tiết kiệm năng lượng, Công nghệ thông tin, Vật liệu mới…


Quang cảnh Hội nghị


Thay mặt Liên hiệp hội, GS.TS Vũ Hoan đã đánh giá cao sự nỗ lực và tinh thần lao động nghiên cứu hăng say của các tác giả đạt giải; đồng thời tiếp tục khơi dậy niềm sáng tạo khoa học công nghệ trong toàn giới trí thức Hà Nội trong Giải thưởng năm 2012.


GS.TS Vũ Hoan - Chủ tịch LHH phát động Giải thưởng sáng tạo KHCN năm 2012


Đại diện Sở Khoa học Công nghệ thành phố, đồng chí Vũ Như Hạnh - Phó Giám đốc đã gửi lời cảm ơn trân trọng đến các tác giả có đề tài tham gia Giải thưởng năm 2011 và đảm bảo rằng Sở KHCN Hà Nội luôn luôn khuyến khích các nhà khoa học sáng tạo nghiên cứu ra những công trình khoa học công nghệ thiết thực góp phần hiệu quả vào công cuộc xây dựng và phát triển Thủ đô cũng như đất nước ngày càng giàu đẹp.


GS.TS Nguyễn Sỹ Mão - Phó CT LHH Tổng kết Giải thưởng năm 201


Kết thúc Hội nghị, GS.TS Vũ Hoan đã chính thức phát động Giải thưởng sáng tạo khoa học công nghệ năm 2012 đến các Sở ban ngành, các đơn vị và các nhà khoa học trên toàn thành phố.


Đồng chí Vũ Như Hạnh - Phó GĐ Sở KHCN Hà Nội phát biểu


Các đề tài đạt giải năm 2011
1. Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy đo nhiệt độ 25 kênh dùng trong Y học cổ truyền (lĩnh vực Cơ khí tự động hóa) do KS Đinh Lai Thịnh thuộc Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ trong Y học cổ truyền là tác giả


KS Đinh Lai Thịnh


2. Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị đo tự động phân bố cường độ sáng các loại đèn dân dụng và công nghiệp bằng phương pháp gương quay (lĩnh vực Tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng mới) do PGS.TS Bùi Văn Hạnh và cộng sự thuộc Trường Đại học Bách khoa Hà Nội là tác giả


PGS.TS Bùi Văn Hạnh


3. Phần mềm nhận dạng biển số ứng dụng trong quản lý phương tiện và phát hiện vi phạm giao thông – STM 01(lĩnh vực Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông) do KS Trần Trọng Vinh và cộng sự thuộc Công ty Biển bạc là tác giả.


KS Trần Trọng Vinh


4. Hệ thống thu phát trực canh tự động điều khiển từ xa (lĩnh vực Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông) do TS Trần Quang Hùng và cộng sự thuộc Công ty cổ phần điện tử Hải Phòng là tác giả.


TS. Trần Quang Hùng


5. Công nghệ sàn nhẹ giảm chi phí và thời gian xây dựng (lĩnh vực Vật liệu mới) do TS Nguyễn Xuân Hoàng thuộc Công ty cổ phần tư vấn xây dựng ACH là tác giả.


TS Nguyễn Xuân Hoàng


6. Đánh giá thử nghiệm dây dẫn - siêu nhiệt (lĩnh vực Vật liệu mới) do ThS Trịnh Xuân Nguyên thuộc Tổng công ty điện lực Hà Nội là tác giả.

theo http://husta.org.vn

 
Thuốc XOANG Dạng Xịt Mới


Sau nhiều năm nghiên cứu. TT nghiên cứu và phát triển YHCT đã thành công trong việc điều chế thuốc CHỮA XOANG bằng Nam dược dưới dạng lọ xịt rất tiện lợi và hiệu quả.



Chi tiết, xin liên hệ:
Ông Đinh Lai Thịnh
Giám đốc TT NC&PT YHCT
ĐT: 01229227695
hoặc 0913530220



Website liên kết




   Trang trước Lên trên   

Copyright © Dokinhlac.com.vn - Email:Laithinh1966@gmail.com
Đã có tổng số: (đang Online: 5) 2585473 lượt người truy cập vào Website này!