Text Link Underline Remover
   
Tab
 Trang chủ    Giới thiệu chung    Hoạt động    Trung tâm y học cổ truyền    Sản phẩm    Tài liệu tham khảo   Liên hệ
     index noidung 1
Hội thảo “Sáng tạo Khoa học - Công nghệ Việt Nam với sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và xây dựng nông thôn mới”


Sáng 27/9, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam phối hợp cùng UBND tỉnh Thái Bình tổ chức hội thảo Quốc gia “Sáng tạo khoa học - công nghệ Việt Nam với sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và xây dựng nông thôn mới”.


Dự và chủ trì hội thảo có GS.VS Đặng Vũ Minh - Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Chủ tịch Quỹ VIFOTEC, Trưởng Ban tổ chức giải thưởng sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam; đồng chí Phạm Văn Sinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình; đồng chí Mai Đức Chính - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó trưởng ban tổ chức giải thưởng cùng đại diện các bộ, ngành liên quan của Trung ương và địa phương.Tham dự hội thảo còn có đại diện của Liên hiệp các hội KH&KT, sở KH&CN của 43 Tỉnh, Thành trong cả nước về dự. Tại hội thảo, các đại biểu tập trung thảo luận các vấn đề như: khoa học công nghệ với xây dựng nông thôn mới; Triển khai kết quả các sáng chế và giải thưởng khoa học tới tay người nông dân; Tuyên truyền ứng dụng và phố biến các công trình được Giải thưởng sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam.

Tham luận tại hội thảo gồm 16 ý kiến đã cho thấy sự tìm tòi, sáng tạo của các đơn vị, địa phương trong cả nước đối với lĩnh vực khoa học kỹ thuật và công nghệ, giúp các đại biểu trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận những công trình, những đề tài khoa học công nghệ để có thể triển khai thực hiện phù hợp với mỗi tỉnh, thành. KS Đinh Lai Thịnh – Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ y học cổ truyền đã trình bày tham luận “ Ứng dụng công nghệ hiện đại trong y học cổ truyền”. Tham luận của KS Đinh Lai Thịnh đã được hội thảo đánh giá cao và gây được sự chú ý của các nhà khoa học thuộc nhiều lĩnh vực trên toàn quốc.(Xem tham luận)
Sau hội thảo đã có nhiều đơn vị, cá nhân quan tâm đến tìm hiểu công nghệ và dự định hợp tác, phát triển để đưa Máy đo kinh lạc phục vụ nhân dân.

Tại hội thảo, các cá nhân, đơn vị có công trình áp dụng xuất sắc vào sản xuất, đời sống, có thành tích trong việc tuyên truyền, ứng dụng các công trình đoạt giải thưởng đã được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của UBND tỉnh Thái Bình và cờ thi đua của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

 
Thuốc XOANG Dạng Xịt Mới


Sau nhiều năm nghiên cứu. TT nghiên cứu và phát triển YHCT đã thành công trong việc điều chế thuốc CHỮA XOANG bằng Nam dược dưới dạng lọ xịt rất tiện lợi và hiệu quả.



Chi tiết, xin liên hệ:
Ông Đinh Lai Thịnh
Giám đốc TT NC&PT YHCT
ĐT: 01229227695
hoặc 0913530220



Website liên kết




   Trang trước Lên trên   

Copyright © Dokinhlac.com.vn - Email:Laithinh1966@gmail.com
Đã có tổng số: (đang Online: 3) 2587977 lượt người truy cập vào Website này!